Chính Sách Giao Hàng

Điền thẻ ALT ảnh

Chính Sách Giao Hàng

HopHamCom.com giao hàng đi tất cả những tỉnh thành trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Cho dù bạn ở bất kỳ nơi nào chỉ cần đặt hàng trên HopHamCom.com chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn.

Thời gian giao hàng
Sau khi bạn đặt hàng, hàng hóa sẽ được giao đến tận nhà của Bạn trong vòng 8 giờ đến 16 giờ nếu bạn ở trong nội thành của Hà Nội. Còn ở những vùng còn lại, thời gian giao hàng sẽ phụ thuộc vào những khu vực và những địa chỉ cụ thể của Bạn mà HopHamCom.Com có thể giao hàng nhanh hay muộn. Tuy nhiên, thời gian giao hàng sẽ không bao giờ chậm hơn 72 giờ sau khi quí vị đặt hàng.
Cần chú ý: Thời gian trên là dự kiến. Thời gian giao hàng chính thức có thể sớm hoặc trễ một vài ngày tùy theo một số điều kiện khách quan mà HopHamCom.Com không thể kiểm soát được (Ví dụ: Thiên tai, lũ lụt, hay phương tiện bị hỏng giữa đường...).
Trong một số trường hợp bất khả kháng, khách hàng sẽ nhận được hàng trong vòng 7-14 ngày.

Giao nhận hàng và kiểm tra sản phẩm
Khi nhận hàng, quý khách có quyền kiểm tra chủng loại, số lượng, phụ kiện, hình dáng bên ngoài của sản phẩm trước khi thanh toán. Các bước kiểm tra sâu hơn như vận hành sản phẩm có thể sẽ bị từ chối nếu điều đó làm ảnh hưởng đến tính nguyên vẹn ban đầu của hàng hóa.

Hỗ Trợ Trực Tuyến
Nguyễn Thị Ngọc Hân
Facebook: hophamcom
Phone: 01644800805

Hỗ Trợ Trực Tuyến
Nguyễn Trọng Huân
Facebook: hophamcom
Phone: 01644800805